Wednesday, May 28, 2008

Opisina

Eto na ngayon ang bago kong mesa. Dati, nakapili ako ng gusto ko doon sa mga bakante pero dahil sa kagustuhan ng amo ko na maging komportable ako, sinabi na niya sa akin na lumipat na lang ako.

Gusto ko mang sabihin ang dahilan kung bakit niya ako pinalipat, mas mabuti pa sigurong huwag na lang. Ayokong makasakit ng damdamin o kung ano pa man at bak ma-ban na naman ang website na ito.

Masaya ngayon sa opisina. Nakakatuwa kasi di masyadong mahirap pakisamahan yong mga ka-trabaho ko. Kahit na nga me dahilan para ilipat ako ng amo ko sa ibang silid para mas masarap ang simoy ng hangin (lol). At mas nakakatuwa ay mahilig silang magpakuha ng picture. Ibig sabihin nito, me kasama na ako... hehehehehe... Eto ang mga pinakahuli naming trip sa opisina. Siyempre, andiyan din ang trip ko...

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Posts